Bên trong căn hộ trị giá 9 triệu USD của Messi tại Miami

09/06/2023 07:00

Cùng với việc đầu quân cho Inter Miami, vợ chồng Lionel Messi còn khiến người ta phải trầm trồ thán phục khi dọn tới ở tại căn hộ siêu sang trị giá 9 triệu USD tại Miami.

Đã bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình.
can ho cua Messi anh 1

Không phải Barcelona hay Al Hilal mà đích đến của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi lại là CLB Inter Miami tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS).

can ho cua Messi anh 2

Theo tờ Mundo Deportivo, vợ chồng Messi và Antonella sẽ không phải tìm nơi ở nữa vì họ đã có sẵn căn hộ sang trọng ở Miami.

can ho cua Messi anh 3

Cụ thể, căn hộ siêu sang này trị giá 8 triệu euro (tương đương 9 triệu USD) tại tòa tháp Porsche Design. Đây là dự án xây dựng hoàn thành năm 2017, tọa lạc tại bãi biển Sunny Isles, Miami (Mỹ).

can ho cua Messi anh 6

Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt khác nữa là bên trong tòa tháp được thiết kế 3 thang máy chuyên dụng có tên gọi Dezervator có khả năng nâng ô tô của chủ sở hữu vào tận mỗi căn hộ.

can ho cua Messi anh 7

Với tổng diện tích gần 1.000 m2, căn hộ cao cấp của Messi chiếm trọn tầng 9 của tòa tháp.

can ho cua Messi anh 8

Bên trong bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh độc lập, 1 phòng bếp, 1 phòng làm việc và đầy đủ các tiện nghi khác không thua kém gì khách sạn 5 sao.

can ho cua Messi anh 9

Toàn bộ nội thất trong nhà đều được thiết kế theo yêu cầu của Messi, với phong cách hiện đại, tối giản, và chiếm ít không gian nhất có thể.