Căn hộ tầm trung mát xanh tại Hanoi Melody Residences

22/05/2023 16:34

Không gian xanh trong lành cùng hệ tiện ích phong phú, cuộc sống cân bằng giữa nhịp sôi động và khoảnh khắc bình yên, tốt cho sức khỏe là điều mà cư dân sẽ tìm thấy khi an cư tại Hanoi Melody Residences.

Đã bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình.

Nhu cầu sống xanh tăng mạnh

Nắng nóng, oi bức, ngột ngạt là những từ “thời sự” của Hà Nội những ngày này. Nhiệt độ ở Thủ đô và nhiều tỉnh thành phía Bắc lên đến ngưỡng 40 độ C, cùng với hiệu ứng đô thị càng tạo thêm cảm giác bí bách. Lúc này, một không gian sống mát mẻ với hồ nước và cây xanh là điều bất kỳ ai cũng mong muốn.

Không phải đến tận bây giờ, nhu cầu sống xanh của người dân Thủ đô mới được đẩy lên cao. Theo khảo sát được công bố trên tạp chí quốc tế Economic Analysis and Policy của nhóm nghiên cứu Trường đại học Kinh tế quốc dân, ước tính mỗi hộ gia đình tại Hà Nội sẵn lòng chi trả trung bình 60 nghìn đồng/tháng (tương đương 720 nghìn đồng/năm), để tăng diện tích cây xanh đạt mức 18m2 bình quân đầu người. Mức 18m2 diện tích cây xanh bình quân đầu người là mục tiêu của Quy hoạch hệ thống cây xanh, công viên, vườn hoa và hồ thành phố Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đã được UBND TP Hà Nội thông qua năm 2014.

song-giua-mien-xanh-hanoi-melody-residences-2-1684747858.jpg
Người dân Thủ đô sẵn sàng chi tiền để tăng diện tích cây xanh

Một báo cáo về tâm lý người tiêu dùng BĐS của Batdongsan.com.vn cũng cho thấy, cứ 3 trong 5 người Việt cho rằng nhu cầu về không gian xanh ngày càng tăng. 61% người tham gia khảo sát mong muốn sẽ sống gần không gian xanh và có sân vườn.

Nhu cầu sống xanh, hòa hợp thiên nhiên và tốt cho sức khỏe gia tăng mạnh mẽ đã thay đổi đáng kể cách cư dân Hà Nội lựa chọn nơi ở mới. Trong nội đô, những căn hộ thoáng mát với không gian xanh, gần gũi thiên nhiên mà vẫn tiện nghi, dễ dàng kết nối trở thành chốn đi về lý tưởng của người dân.

Khảo sát nhanh tại tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences (Q. Hoàng Mai), một trong những lý do quan trọng nhất trong quyết định đặt mua của khách hàng chính là không gian xanh. Hầu hết khách hàng đánh giá cao môi trường sống xanh tại khu vực Tây Nam Linh Đàm – nơi dự án tọa lạc.

Sống xanh giữa lòng Thủ đô

Sở hữu vị trí đắc địa giữa tâm điểm xanh với tổng diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất nhì Thủ đô – Tây Nam bán đảo Linh Đàm, Hanoi Melody Residences là nơi dừng chân lý tưởng, mang đến cho dân cư một cuộc sống xanh an lành và hạnh phúc.

Bao quanh dự án là hệ thống công viên rộng hơn 300ha và hơn 90ha diện tích mặt nước sông – hồ. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đi tới hồ Linh Đàm và công viên Linh Đàm. Xa hơn một chút là công viên Yên Sở - công viên có quy mô lớn nhất Thủ đô với diện tích lên tới gần 200ha. Về phía Tây là công viên Chu Văn An có diện tích 90ha đang trong quá trình hoàn thiện. Cùng với đó là hàng loạt công viên, hồ nước như hồ Đền Lừ, hồ Định Công, hồ Thanh Liệt… Tất cả đóng vai trò “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho Hanoi Melody Residences và khu vực Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất cho cư dân.

song-giua-mien-xanh-hanoi-melody-residences-1684747858.jpg
Hanoi Melody Residences tọa lạc giữa miền xanh Tây Nam Linh Đàm

Toàn bộ cảnh quan thiên nhiên xanh mát quanh dự án sẽ được thu trọn vào tầm mắt của cư dân Hanoi Melody Residences nhờ bốn mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi bất cứ công trình cao tầng nào. Từ bên trong căn hộ, cư dân cũng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống xanh đúng nghĩa với ban công rộng và cửa sổ lớn, mang ánh sáng và gió trời tự nhiên tràn ngập khắp căn hộ. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, sinh hoạt hay làm việc trong ánh sáng tự nhiên có thể thúc đẩy sự sáng tạo và nâng cao sự tập trung. Trong khi đó, ánh nắng buổi sớm chiếu qua ban công đặc biệt tốt cho trẻ em khi giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tăng khả năng hấp thu canxi.

Ngay dưới thềm nhà là loạt tiện ích xanh đa đạng với điểm nhấn là khu vực bể bơi với tổng diện tích lên đến hơn 800m2, được thiết kế như tại resort gồm quầy bar, sàn tắm nắng, vườn thư giãn. Cùng với đó là loạt tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe cho cư dân như: Vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng, đường dạo bộ, khu vui chơi - vận động cho trẻ em… Sau một ngày làm việc trí óc căng thẳng, mệt mỏi, cư dân có thể dành thời gian tham gia các hoạt động thể chất để làm mới lại tinh thần, sức khỏe của bản thân.

song-giua-mien-xanh-hanoi-melody-residences-3-1684747858.jpg
Dự án sở hữu nhiều tiện ích hướng tới chăm sóc sức khỏe cho cư dân

Không gian sống trong lành cùng hệ tiện ích xanh nội khu phong phú, Hanoi Melody Residences xứng đáng là đích đến của cộng đồng cư dân đang kiếm tìm một chốn ở hòa hợp cùng thiên nhiên.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

 

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/song-giua-mien-xanh-hanoi-melody-residences-a10387.html

Bạn đang đọc bài viết "Căn hộ tầm trung mát xanh tại Hanoi Melody Residences" tại chuyên mục Thị trường.