Đón Tết sum vầy tại Wyndham Garden Cam Ranh

06/01/2023 09:04

Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh tổ chức những bữa tiệc đong đầy hương vị gia đình, các hoạt động thú vị... xuyên suốt dịp Tết Quý Mão 2023.

Đã bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình.

Tết - Mùa của lễ hội và đoàn tụ, là khoảng thời gian được háo hức chờ đợi nhất trong năm. Với mong muốn mang đến cho bạn cùng gia đình những phút giây đầm ấm trong không gian xinh đẹp yên bình, khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh sẵn sàng những ưu đãi hấp dẫn về ẩm thực, các hoạt động vui chơi, giải trí cho kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm. 

don-tet-sum-vay-tai-wyndham-garden-cam-ranh-1672970320.png
Vẻ đẹp bình yên mà rực rỡ của Wyndham Garden Cam Ranh vào mùa xuân

Tọa lại trên trục đường chính Đại lộ Nguyễn Tất Thành và nằm cách sân bay Cam Ranh chỉ hơn 2km, Wyndham Garden Cam Ranh chào đón du khách bằng vẻ đẹp đậm chất nhiệt đới. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 171 căn biệt thự từ một đến bốn phòng ngủ, có hồ bơi riêng nằm giữa những khu vườn rực sắc xanh tươi. Một hồ bơi nước mặn tràn bờ diện tích 1600m2 lớn nhất khu vực là điểm nhấn tuyệt đẹp ngay giữa khu nghỉ dưỡng. 

Kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn quản lý quốc tế với bản sắc địa phương đặc trưng, Wyndham Garden Cam Ranh sẽ là điểm đến của những niềm vui đong đầy và kỷ niệm không thể quên cho gia đình bạn trong dịp Lễ, Tết.

Đêm giao thừa đáng nhớ

Vào đêm giao thừa, du khách sẽ được thưởng thức tiệc Buffet Yaki-Sushi tại Nhà hàng Breeze với vô vàn các món Nhật tươi ngon, hấp dẫn. Chưa hết, mọi người sẽ cùng tham gia tiệc Countdown rộn ràng tại Bar Breeze kéo dài từ 10 giờ tối đến nửa đêm với sự góp mặt của ban nhạc, DJ sôi động. Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi thiết thực trong chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng Wyndham Garden Cam Ranh. Nếu may mắn bạn có thể nhận được một kỳ nghỉ hè miễn phí tại khu nghỉ dưỡng.

Dịp Tết cổ truyền, khu nghỉ dưỡng sẽ trân quý dành tặng mỗi du khách một phong bao lì xì kèm theo lời chúc mừng năm mới may mắn, thịnh vượng. 

don-tet-sum-vay-tai-wyndham-garden-cam-ranh-3-1672970319.jpg
Trao nhau chút lộc đầu xuân

Sáng ngày đầu tiên của năm Quý Mão, du khách sẽ cùng nhau đón ánh bình minh tại một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới và đón xem chương trình múa lân truyền thống, tưng bừng để chào đón năm 2023 bình an, sung túc. Không gian lễ hội sẽ trải dài từ sảnh chính của khu nghỉ dưỡng đến các biệt thự và nhà hàng Garden.

Hoạt động Tết bất tận

Trong ngày mùng 1 và mùng 2, thực khách được thưởng thức thực đơn Tết cổ truyền với các món ăn mang đậm sắc Việt như gỏi cổ hủ dừa tôm, thịt kho hột vịt dưa chua, nem cua, canh khổ qua, bánh chưng củ kiệu, mứt gừng. Vào buổi tối, khách có thể tham gia tiệc Buffet đặc sắc tại nhà hàng Garden với đa dạng các lựa chọn từ các món ăn đường phố Việt Nam đến các món hải sản địa phương và món ăn mừng năm mới theo chủ đề “Năm mới phát tài”. Các ngày Tết, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn một hành trình mỹ vị từ Nhà hàng Garden đến nhà hàng Breeze và kết thúc bằng những ly cocktail sáng tạo theo chủ đề Tết tại Breeze Bar.

don-tet-sum-vay-tai-wyndham-garden-cam-ranh-1672970319.jpg
Mâm cơm Tết truyền thống tại Wyndham Garden Cam Ranh

Các trò chơi dân gian như đập niêu, kéo co, đi cà kheo… sẽ được tổ chức liên tục các ngày Tết, tạo cho khu nghỉ dưỡng một không khí đầm ấm và vui vẻ như ở làng quê. Rạp chiếu phim phục vụ miễn phí từ 7 giờ tối tại bãi cỏ ngay biển, du khách vừa có thể thưởng thức phim vừa chung vui bên đĩa mứt Tết.

don-tet-sum-vay-tai-wyndham-garden-cam-ranh-4-1672970319.jpg
Bữa cơm ấm áp nhân dịp Xuân về tại Nhà hàng Garden

Wyndham Garden Cam Ranh đang có gói ưu đãi “Unwind & Dine” đã bao gồm hai đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự một phòng ngủ với ba bữa ăn chính với thực đơn Việt thật hấp dẫn như: cá thu kho tộ, thịt heo quay, tôm sốt sa tế, sườn ram me… cộng thêm các món cocktail sáng tạo hay món ăn nhẹ mỗi buổi chiều hoặc suốt buổi chiếu phim ngoài trời trong thời gian nghỉ dưỡng tại Wyndham Garden Cam Ranh.

Hãy cùng gia đình, bạn bè về Cam Ranh, nơi có biển đẹp và thời tiết mát mẻ suốt mùa xuân để cùng nhau tận hưởng và chào đón một năm mới như ý.

Liên hệ đặt phòng hoặc tư vấn:

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/don-tet-sum-vay-tai-wyndham-garden-cam-ranh-a9658.html 

 

Bạn đang đọc bài viết "Đón Tết sum vầy tại Wyndham Garden Cam Ranh" tại chuyên mục Thị trường.