Lộ danh tính chủ tịch tập đoàn BĐS đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện

12/12/2022 00:00

Thông báo của Câu lạc bộ (CLB) Golf Bách khoa Đà Nẵng xác nhận, người đánh đánh nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng là ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng.

Đã bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình.

Lộ danh tính chủ tịch tập đoàn BĐS đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện

Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng là người đã đánh nữ nhân viên sân golf.

CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng vừa có thông báo liên quan đến việc Chủ tịch tập đoàn bất động sản đánh nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng.

Theo thông báo này, CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng đã xác định ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng là người đã đánh nữ nhân viên sân golf.

Cụ thể, ngày 6/12, một nhóm 4 người trong đó có Nguyễn Viết Dũng đến sân golf BRG Đà Nẵng (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Chị L. là người phục vụ nhóm khách này.

Trong quá trình chơi, do bất đồng với chị L. khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Dũng đã dùng gậy đập vào người chị này. Hậu quả là cây gậy driver bị gãy làm đôi và chị L. bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

“Sau đó ông Dũng với quyền lực, chức vụ của mình đã cấm sân gôn thông báo sự vụ ra đại chúng, đồng thời cho cộng sự (giang hồ) vào sân đe dọa các bảo vệ, nhân viên, caddies để sự việc không được tiếp tục lan tỏa!…”, CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng thông tin. 

Chính vì vậy, sau khi xảy ra vụ việc, Câu lạc bộ GBKĐN tại Đà Nẵng đã ra thông báo tẩy chay, golfer Nguyễn Viết Dũng, đồng thời đề nghị các hội golf và sân golf cả nước và miền Trung đồng loạt tẩy chay ông này.

Được biết, ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Đất Quảng đang là Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trước đó, trao đổi với VietnamFinance, ông Trình Minh Đức, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, phía HĐND chưa nhận bất kỳ thông tin chính thức nào từ các cơ quan liên quan.

“Việc này tôi cũng mới nghe anh em báo chí phản ánh thôi, còn lại các cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin chính thức", ông Đức thông tin.

Theo Ngọc Mai/VietNam Finance

https://vietnamfinance.vn/lo-danh-tinh-chu-tich-tap-doan-bds-danh-nu-nhan-vien-san-golf-nhap-vien-20180504224278666.htm