Nguyên Phó Chủ tịch Hà Nội làm Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

10/06/2022 02:40

Ông Nguyễn Văn Khôi, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, làm Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng thời, hiệp hội này cũng có 14 phó chủ tịch trong nhiệm kỳ mới, được thông qua tại đại hội diễn ra sáng 9/6.

Đã bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình.

Được biết, 14 phó chủ tịch của hiệp hội này cũng là các cựu quan chức của các bộ và lãnh đạo các doanh nghiệp bất động sản.

Nguyên Phó Chủ tịch Hà Nội làm Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ảnh 1

Ông Nguyễn Văn Khôi, nguyên phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đảm nhiệm chủ tịch của hiệp hội này trong nhiệm kỳ mới (2022- 2027).

Trước đó, ông Nguyễn Trần Nam, cựu Thứ trưởng Bộ Xây dựng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trong 2 nhiệm kỳ.

Tại đại hội, ông Bùi Hồng Minh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, trải qua tròn 20 năm xây dựng và phát triển, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản, đã có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của ngành Xây dựng trong việc phát triển ổn định và lành mạnh thị trường bất động sản.

Theo Thứ trưởng Bùi Hồng Minh, thị trường bất động sản có vai trò quan trọng với nền kinh tế. Vì vậy, Thứ trưởng Bùi Hồng Minh lưu ý hiệp hội cần xây dựng chương trình hoạt động theo Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và Chương trình phát triển nhà ở quốc gia, Chương trình hành động và chỉ đạo của Bộ Xây dựng.

Trong giai đoạn tới, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia trong lĩnh vực luật, kinh tế, tài chính, đầu tư bất động sản… và các cơ quan quản lý đồng hành cùng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Theo Ngọc Mai/Báo Tiền Phong