Cận cảnh biệt thự có giá gần 500 tỷ giữa lòng TP. HCM

Vinhomes Golden River Ba Son là một dự án thuộc chủ đầu tư Vingroup. Đây được coi là một trong những mảnh đất vàng thuộc trung tâm quận 1, TP. HCM bởi các căn biệt thự ở đây có mức giá khoảng 1 tỷ/m2.

Khu biệt thự Vinhomes Golden River Ba Son tọa lạc ở khu cảng Ba Son - một địa danh nổi tiếng về lịch sử và văn hóa của TP. HCM, sở hữu mặt tiền sông Sài Gòn trải dài, mang đến lợi thế đắt giá mà rất ít khu đất ở trung tâm quận 1 có được.

 

Theo PGS, TS. Trần Kim Chung, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, thị trường BĐS đã và đang xuất hiện các sản phẩm bất động sản siêu sang. Những căn villa có giá trên dưới 100 tỉ đồng có xu hướng tăng lên ở nhiều dự án bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với giá bán ở mức 100-150 tỷ đồng/căn.

Điều này như là một phần của quá trình phát triển. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776, tăng thêm 28% so với năm 2018, tăng nhanh hơn mức trung bình của châu Á (21%) và thế giới (19%) và điều này sẽ tác động đến thị trường  bất động sản siêu sang.

 

Căn biệt thự có diện tích 437m2 đất (978m2 xây dựng) có giá khoảng 500 tỷ/căn

 

Đường vào khu vực sân vườn và bể cá Koi

 

Khu vực phòng khách, kế tiếp là khu phòng ăn hướng ra bể bơi

 

Phòng chơi Poker dưới tầng hầm

 

Hầm chứa rượu ở tầng hầm

 

Biệt thự sở hữu hệ thống thang máy hiện đại

 

Bên trong khu vực thay đồ của phòng ngủ Master

 

Phòng tắm với trang thiết bị sang trọng

 

View từ phòng làm việc nhìn ra, phía bên phải là trung tâm Quận 1, trước mặt là trung tâm Quận 2

 

Theo Hải Đăng/ VietNam Finance

Link nội dung: https://realinsider.vn/can-canh-biet-thu-co-gia-gan-500-ty-giua-long-tp-hcm-a3482.html