Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn "chốt đơn" xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa

Liệu bạn có biết penthouse, duplex và sky villa khác nhau như thế nào?

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn "chốt đơn" xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa

 

Nếu thích "săm soi" cuộc sống của các celeb hay giới thượng lưu, chắc hẳn bạn đã không ít lần trầm trồ trước độ sang chảnh của những căn hộ cao cấp như penthouse, duplex, sky villa. Vậy điểm khác biệt giữa duplex, penthouse và sky villa là gì và tại sao nó lại được mệnh danh là chỉ dành cho giới siêu giàu?

Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của 1 toà nhà. Những căn hộ penthouse đều có diện tích lớn, thường chiếm toàn bộ diện tích của 1 tầng nên mỗi toà nhà chỉ có khoảng 1-2 căn penthouse. Các penthouse thường được thiết kế ít vách ngăn, hoặc vách kính để tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi.

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 1.

Các căn penthouse còn có khoảng ban công siêu rộng

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 2.

 

Duplex là căn hộ thông tầng giữa 2 tầng liền kề của 1 toà nhà. Khác với penthouse, duplex không nhất thiết phải nằm ở tầng cao nhất. Các căn duplex đều có thiết kế rộng rãi, sang trọng hơn các căn hộ thông thường. Mỗi toà thường có khoảng 2 căn duplex trở lên.

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 3.

Các căn duplex thường có khoảng thông tầng đắt giá

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 4.

 

Sky villa hay biệt thự trên không là loại hình căn hộ cao cấp nhất và cũng vô cùng hiếm gặp tại các dự án căn hộ hiện nay. Mỗi căn sky villa có khoảng 1-2 tầng (không cố định) và diện tích lên tới hàng trăm m2. Thiết kế của nó vô cùng sang trọng, hiện đại với tầm view đắt giá.

Điểm đặc biệt khác khiến cho sky villa được giới siêu giàu ưa chuộng là nó được trang bị đầy đủ tất cả các tiện ích sân vườn, bể bơi ngay tại căn hộ. Với những yếu tố siêu sang siêu xịn như vậy, mức giá mỗi căn hộ sky villa lên tới con số cao ngất ngưởng, hàng chục thậm chí cả trăm tỷ. Quả thật là chỉ dành cho giới siêu giàu!

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 5.

Một dự án sky villa cao cấp tại quận 3, nơi Chipu chọn định cư

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 6.

 

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 7.

Bể bơi sang xịn như resort

 

Bể bơi mini tại căn sky villa của Chipu

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 9.

Góc bể bơi thường được cô nàng check in

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 10.

 

Penthouse, Duplex và Sky villa chỉ dành cho giới siêu giàu: Muốn chốt đơn xác định phải có chục tỷ, nghía view nhà mỹ nhân Việt này đủ biết độ xa hoa - Ảnh 11.

Không gian bên trong rộng rãi, sang trọng

Nguồn: Tổng hợp

Hà Bích Ngọc/ Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link nội dung: https://realinsider.vn/penthouse-duplex-va-sky-villa-chi-danh-cho-gioi-sieu-giau-muon-chot-don-xac-dinh-phai-co-chuc-ty-nghia-view-nha-my-nhan-viet-nay-du-biet-do-xa-hoa-a3674.html