Choáng ngợp trước biệt thự của bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Dr Hoàng Tuấn: Toạ lạc trên sườn đồi, view núi Ba Vì, rộng 6.000m2, quy mô hoành tráng như resort

Mặc dù chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam – bác sỹ Hoàng Tuấn không tiết lộ về tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà thứ 2 của mình ở ngoại ô Hà Nội, nhưng chỉ với chi tiết: ông đã bỏ ra gần nửa tỷ để xây dựng phòng karaoke, thì chúng ta có thể đoán được đó là một con số khổng lồ.

Choáng ngợp trước biệt thự của bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Dr Hoàng Tuấn: Toạ lạc trên sườn đồi, view núi Ba Vì, rộng 6.000m2, quy mô hoành tráng như resort

 

Bác sỹ Hoàng Thanh Tuấn đang là chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ ở miền Bắc, Giám đốc trung tâm thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn và Giám đốc Medi Center – nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Giống như rất nhiều doanh nhân và người thành đạt trong xã hội, vị bác sỹ này cũng có 1 ‘ngôi nhà thứ 2' ở ngoại ô để gia đình – người thân – bạn bè ghé về nghỉ ngơi vào cuối tuần. Tuy nhiên, khác biệt là ông đã đầu tư tới nóc cho biệt thự nghỉ dưỡng của mình, chứ không phải kiểu làm cho có.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 1.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 2.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 3.

Toàn cảnh biệt thự nghỉ dưỡng của Bác sỹ Hoàng Tuấn.

Theo chia sẻ của ông trên kênh Nhà To, thì biệt thự của ông rộng 6.000m2 với ngôi nhà có 5 tầng (4 tầng – 1 hầm), mỗi sàn rộng 500m2; tọa lạc tại đỉnh của 1 sườn đồi gần suối Voi – cách Hà Nội 30 phút đi xe ô tô. Chung quanh biệt thự, trước đây là đồng ruộng, nhưng bây giờ người dân không còn canh tác nữa và đang bỏ hoang.

Biệt thự có 1 sân tennis tiêu chuẩn, 1 sân tập golf bé xinh, 1 phòng karaoke tách biệt nằm gần sân tennis, 1 hầm rượu lớn, 1 hồ cá Koi bao quanh ngôi nhà, có 1 hồ nuôi cá lớn, 1 công viên nhỏ, 1 khu vườn nhỏ….

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 4.

Ngôi nhà có mặt sàn 500m2, với 4 tầng - 1 hầm.

5 tầng của ngôi nhà có những khu vực và phòng chức năng như sau: phòng thể chất ở tầng trệt, hồ bơi vô cực ở tầng 1, phòng xông hơi ở tầng 1, 7 phòng ngủ ở tầng 3 và 4, có 3 phòng khách và 2 bếp, 2 khu vực dùng để tổ chức tiệc BBQ, hầm rượu...Nhà có thang máy và cả thang bộ.

Do sử dụng hệ thống smart-home, nên tất cả những hoạt động của biệt thự và ngôi nhà đều được tự động. Từ việc thay nước cho hồ cá Koi, đến đóng rèm cửa, hệ thống âm thanh – ánh sáng ở trong nhà và ngoài vườn…đều được tự động hóa. Tất cả nhằm bảo đảm, người sống trong biệt thự vừa có thể tận hưởng được thiên nhiên trong lành – hoang sơ, vừa được đảm bảo an toàn và tiện nghi hiện đại nhất có thể.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 5.

Chân dung Bác sỹ Hoàng Tuấn.

"Tôi là người khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng và sau gần 10 năm cố gắng, hiện doanh nghiệp của tôi có khoảng 200 nhân viên và mang lại cho tôi thu nhập tốt. Những người thành đạt luôn muốn được trải nghiệm cuộc sống với chất lượng cao hơn rất nhiều, tôi cũng thế.

Lúc đầu, khi Nhà To đề nghị được review biệt thự này, tôi cũng khá đắn đo suy nghĩ, vì sợ mọi người cho rằng ‘mình đang khoe khoang’. Tuy nhiên, sau khi nghĩ theo khía cạnh khác, rằng ‘mình review là để chia sẻ kinh nghiệm xây nhà’ với những người quan tâm, thì tôi đã đồng ý.

Tôi không tập trung mua sắm những đồ đắt tiền hoặc xa xỉ cho ngôi nhà, mà chủ yếu tập trung vào những đồ có công năng thiết thực, tiện ích sử dụng thực sự. Với tôi, tổ ấm dù to hay nhỏ, thì cũng để vun đắp hạnh phúc gia đình", Bác sỹ Hoàng Tuấn bày tỏ.

Sảnh nghỉ ngơi đón khách và hồ bơi ở tầng 1

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 6.

Lối vào khu biệt thự.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 7.

Chủ nhà và host của kênh Nhà To.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 8.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 9.

Sảnh này có thể đón 1 lần 60 khách.

Địa điểm ban đầu khi đến để vali hành lý nghỉ ngơi, ngồi uống tạm cốc nước trước khi nhận phòng bên trên trước khi bước vào kỳ nghỉ. Ngay cạnh là bể bơi vô cực - niềm tự hào của chủ nhà.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 10.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 11.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 12.

Bể bơi vô cực tựa lưng vào núi ở tầng 1 - 'hòn ngọc' của biệt thự.

"Lúc đầu nghĩ là làm cái hồ bơi nho nhỏ xinh xinh, sau đó nghĩ là nếu thế làm không bằng những chỗ nghỉ dưỡng khác mà mình đi, nên mình sẽ không siêng lên chơi và cả nhà sẽ không lên đây nghỉ dưỡng nhiều, nên thôi mình quyết tâm làm đến nơi đến chốn, bằng với những chỗ mình đi và yêu thích, dù đây chỉ là không gian nghỉ dưỡng của riêng mình", ông Hoàng Tuấn kể.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 13.

Cầu thang xoắn nối tầng 1 và tầng trệt.

Ngoài hồ bơi, biệt thự cũng có nhiều hoạt động vui chơi giải trí phù hợp cho từng thành viên lớn nhỏ trong gia đình.

Không gian ngoài trời

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 14.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 15.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 16.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 17.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 18.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 19.

Hồ cá Koi lớn ôm quanh mặt tiền nhà.

"Vì tôi mệnh thuỷ nên xung quanh nhà bố trí rất nhiều bể cá Koi và trong đó có 1 bể cá Koi lớn ôm quanh nhà. Đây là cá Koi Việt Nam, nên dễ nuôi và dễ chăm sóc và nuôi với số lượng lớn. Vì không thường về đây nên việc chăm sóc cá Koi liên tục là không thể, trong khi những dòng Koi khác khá khó nuôi", ông Hoàng Tuấn tiếp lời.

1 tuần gia đình ông thường về đây 2 lần để chơi thể thao và nghỉ dưỡng. Hiện ông đang thuê 2 người chăm sóc biệt thự và dọn dẹp, tỉa cành trồng cây. Ngoài nuôi cá Koi, ông còn nuôi cả gà tre nữa.

Vì yêu màu tím và trắng - 2 màu này rất hợp với nhau, nên ông trồng rất nhiều hoa giấy có 2 màu đó.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 20.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 21.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 22.

Những lối đi bộ quanh nhà.

Không gian bên ngoài có nhiều lối đi bộ chung quanh biệt thự, đường đi bộ chính với chiều dài khoảng 500m vòng quanh nhà. Đường này có thể đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, trượt patin….

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 23.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 24.

Khu vực tổ chức tiệc BBQ ở tầng trệt.

Ngoài đầu tư về xây dựng, thiết kế nội thất; bảo trì- bảo dưỡng cũng rất quan trọng. Biệt thự có hệ thống lọc cho bể bơi và hệ thống lọc của bể có Koi cũng rất công phu. Phải kỳ công thì chúng ta mới có thể nuôi được cá và giữ được bể sạch sẽ.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 25.

Sân tennis của gia đình.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 26.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 27.

Sân golf mini ngay cạnh sân tennis.

Theo chia sẻ của chủ nhà, trong tương lai, nếu có điều kiện, ông sẽ xây 1 sân golf nho nhỏ nào đấy gần nhà. Hiện có 1 team của bác sỹ hay lên đây chơi tennis chiều thứ 4 và thứ 7 để rèn luyện sức khoẻ và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 28.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 29.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 30.

Sau sân golf là suối nhân tạo chảy róc rách.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 31.

Tán cây thiên tuế 100 năm.

"Nhà chưa nhiều cây lắm, nhưng những cây đưa về cũng thường lựa chọn là những cây to, đẹp và phù hợp với khung cảnh nhà mình", ông Hoàng Tuấn cho hay.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 32.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 33.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 34.

Ao cá sâu 3m cuối dòng suối.

Ao cá sâu 3m, nên có thể thả được những con cá to, khi trưởng thành có thể nặng tới 5 cân hoặc 7 cân. Có thời điểm cá nhiều quá thì phải kéo lưới. Ao cá khá dễ câu và câu lên thì có thể ăn luôn, hoàn toàn organic.

"Phía sau nhà là 1 đồng ruộng mà đã lâu người ta không canh tác nên chúng ta sẽ không ngửi thấy phân bón hoá học hoặc thuốc trừ sâu. Còn thác nhân tạo có 2 nguồn, 1 nguồn chảy vào nhà và 1 nguồn chảy xuống cái ao ở bên ngoài. Ở đây, chúng ta có thể nghe tiếng chó sủa, cá quẫy hằng đêm", chủ nhà giới thiệu.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 35.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 36.

Vườn rộng 5.000m2 và chủ nhà ưu tiên set-up để không có góc chết trong vườn của khu biệt thự.

Dưới những gốc cây to và mát nhất ở gần ao cá, chủ nhà có chôn những cái chum rượu khoảng 500 lít, hạ thổ khoảng 2 năm sau mới cho rượu lên ở hầm rượu phía trên. Vì đất ở đó có đủ độ ẩm và nhiệt độ phù hợp cho việc hạ thổ, ngâm rượu.

"Cái này tôi học từ các cụ ngày xưa, ngâm rượu ở dưới giếng hoặc dưới những gốc cây cổ thụ luôn có bóng mát, đủ độ ẩm. Rượu ngâm là nếp cái hoa vàng", vị Giám đốc này cho biết.

Hệ thống tưới cây, thác, hệ thống đèn, âm thanh và ánh sáng ngoài trời đều được điều chỉnh tự động. Loa ở ngoài trời để nghe những bản nhạc du dương mà mình thích và chúng thường giấu ở dưới đá hoặc dưới gốc cây.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 37.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 38.

 

Bên cạnh đó, ông cũng trồng nhiều cây ở trên ban công như cây chà là để tạo độ mát và độ xanh, để ngay khi khách nhìn qua các cửa kính đều thấy cây và phía xa view núi ấn tượng. Biệt thự có có công viên nhỏ dành cho trẻ em và khu vườn nho nhỏ để trồng rau - trái cây.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 39.

Công viên nhỏ trong khu biệt thự.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 40.

Xoài đã chín trên cây.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 41.

Một vài góc khác bên ngoài.

Không gian bên trong


 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 42.

Cận cạnh ngôi nhà của khu biệt thự.

Tầng trệt gồm phòng thể chất, khu vực chơi game và ghế massage, phòng ăn thông với khu vực tổ chức BBQ, phía trước là hò cá koi.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 43.

Phòng thể thao ở tầng trệt.

Phòng thể thao trong nhà có diện tích 100m2, có bàn billard, bàn bida, máy chạy bộ và bóng bàn..."Tôi đam mê bida từ học sinh, còn từng cắm đôi dép Bitis để chơi bida, nên tất nhiên phòng thể chất không thể thiếu trò chơi này. Bên cạnh đó, những trò chơi nào tôi thích đều set-up ở đây", chủ nhà chia sẻ.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 44.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 45.

Khu vực chơi game và đặt ghế massage xịn.

Hình trên là chiếc ghế massage chuyên nghiệp – đắt tiền. Nó có thể tìm vị trí huyệt - xương để massage đúng chỗ và theo tốc độ cũng như cường độ phù hợp với thể trạng từng người. Tạo ra các chế độ massage cá thể hóa theo từng thể trạng của khách hàng. Sử dụng ghế massage này sẽ rất tốt sau khi chơi thể thao tốc độ cao, vì nó làm mình giãn cơ.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 46.

Phòng ăn ở tầng trệt, phía ngoài chính là khu vực để làm tiệc BBQ chúng ta đã thấy ở phần trước.

Vì thiết kế ngôi nhà theo phong cách không gian mở, thông nhau, nên người dùng sẽ dễ dàng đi ra vào. Cửa kính bình thường không đáp ứng được chiều cao; nên chủ nhà phải đặt riêng kính 2 lớp và ép chân không ở giữa, sẽ chống được nhiệt.

"Vì tôi đam mê, yêu nhà và thích nhà, nên đã tham khảo ở rất nhiều kênh và nguồn thông tin khác nhau khi thiết kế và xây dựng công trình này", chủ nhà tiết lộ.

Tầng 1 gồm 1 phòng khách lớn, 1 đàn dương cầm, 1 bể bơi, 1 phòng massage - xông hơi và sảnh tiếp khách mới đến mà chúng ta đã giới thiệu ở đầu bài.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 47.

Phòng khách ở tầng 1.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 48.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 49.

Trung tâm điều khiển thông minh ở tầng 1.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 50.

Bếp lửa giả ở phía dưới tivi.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 51.

Màn chiếu xem bóng đá hoặc phim điện ảnh.

Cũng theo vị Bác sỹ này, khi làm nhà to và rộng, mỗi việc đi tắt đèn và đóng rèm trước khi đi ngủ đã rất mệt; vậy nên việc đầu tư hệ thống công nghệ smart-home là bắt buộc.

Theo đó, nếu chúng ta bật chế độ đi ngủ, mà đèn hoặc cửa hoặc rèm chưa đóng hết, thì hệ thống sẽ bật báo động. Hoặc khi chúng ta đang ngủ, mà có ai mở cửa, hệ thống cũng sẽ bật báo động. Khi chúng ta bật chế độ xem phim, thì rèm sẽ tự động đóng và bóng đèn sẽ tự động tắt; còn khi chúng ta bật chế độ tiếp khách, thì ngược lại.

Những chỗ mà ít sử dụng như thang bộ hoặc nhà kho thì sẽ có cảm biến ánh sáng: có người đến sẽ bật, không có ai sẽ tự động tắt. Tường của ngôi nhà được ốp bằng gạch, nên không ẩm mốc và không cần năm nào cũng sơn sửa, mà sẽ được sử dụng như thế trong 1 thời gian dài.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 52.

Phòng massage và xông khô bên cạnh hồ bơi mà chúng ta thấy ở phía trước.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 53.

Bên ngoài tầng 1 là khu vực tiếp khách và bể bơi như chúng ta thấy đầu bài.

Tầng 3 và 4 gồm 2 phòng khách, 7 phòng ngủ trong đó có phòng ngủ master của gia đình bác sỹ Hoàng Tuấn.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 54.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 55.

Cầu thang xoắn nối tầng 3 và 4.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 56.

View tuyệt đẹp nhìn từ tầng 3 và 4.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 57.

Tầng 4 có view núi liền với dãy Ba Vì, rồi có thể nhìn được bể cá Koi và thấy cá đang bơi lội phía dưới.

Đây là không gian thông tầng, ngồi đứng hay nằm đều có thể nhìn toàn khung cảnh đẹp tuyệt vời ở bên ngoài, không có gì chắn tầm mắt, ở tầng 3 và 4 đều như thế.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 58.

Phòng ngủ master của gia đình chủ nhà ở tầng 3.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 59.

Thiết bị điều khiển bồn cầu thông minh.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 60.

View bồn tắm trong phòng ngủ master.

Phòng ngủ master của gia đình chủ nhà: diện tích cả bên ngoài lẫn bên trong rộng khoảng 100m2 để bố mẹ và con cái có thể ngủ chung, giường có chiều rộng 3,5m.

Chủ nhà cũng trồng cây to ở hướng Tây để che cho tầng 3 và tầng 4, vì buổi chiều có thể rất nắng.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 61.

Cây hoa giấy bên ngoài phòng ngủ master, thông từ tầng 3 lên tầng 4.

"Nhà nhiều cây thì quan trọng nhất là thoáng, vì nhà tôi nằm ở sườn đồi nên gió mát và rất ít muỗi, ruồi hoặc nhặng. Nhà vườn mặt bằng ngang có rất nhiều muỗi. Phòng tắm trong phòng ngủ master còn có bể sục. Bồn cầu tự động với các chế độ phun nước khác nhau, tự xả, tự đóng nắp và có cả chế độ khử khuẩn. Toàn bộ các phòng đều có view núi", chủ nhà kể.

Với căn nhà ngoại ô, chúng ta ở không nhiều, nên phải xây dựng và thiết kế làm sao để đỡ phải bảo trì – bảo dưỡng quá nhiều. Chất liệu ưu tiên là độ bền, chứ dùng chất liệu xa xỉ mà không thể chăm sóc và sử dụng thường xuyên thì rất lãng phí.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 62.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 63.

Các phòng ngủ ở tầng 4.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 64.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 65.

Sân ngoài trời ở tầng 4 có thể tổ chức tiệc BBQ.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 66.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái.

Nhà sử dụng điện năng lượng mặt trời với hệ thống được lắp ở áp mái. Theo chia sẻ của chủ nhà, vì ở đây rất nắng và mái rất rộng – 500m2, nên mỗi tháng ông tiết kiệm được 3.000 số điện. Tiết kiệm rất nhiều tiền!

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 67.

Phòng karaoke ở cạnh sân tennis.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 68.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 69.

Bên trong phòng karaoke nửa tỷ.

Phòng karaoke được xây dựng tách biệt ngay bên cạnh sân tennis, thiết kế theo phong cách Vertu, cũng sử dụng hệ thống nhà thông minh chung với cả khu biệt thự. Để cách âm triệt để, chủ nhà đã đổ bê tông dày 2 lớp; nên có thể cách âm, cách nhiệt và cách cả bom luôn.

"Một phòng karaoke như thế này, chúng ta thường phải đầu tư từ 300 triệu đến 500 triệu, tùy chất liệu. Nhưng những chất liệu, cách âm – cách nhiệt và tiêu âm nữa, phải tốt thì mới lâu dài", chủ nhà chia sẻ kinh nghiệm.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 70.

"Căn hầm bí mật": hầm rượu – nơi mà bất cứ người đàn ông nào cũng đam mê.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 71.

Khu vực để rượu Tây.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 72.

Khu vực của rượu vang.

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 73.

 

Biệt thự nghỉ dưỡng ‘hết nước chấm’ của Bác sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn: Rộng 6.000m2, kết hợp tinh hoa truyền thống – hiện đại, phòng karaoke nửa tỷ - Ảnh 74.

Khu vực của rượu ta.

"Lúc làm hầm rượu này, tôi cũng dành nhiều tâm huyết lựa chọn, từ chất liệu gỗ cho đến thiết kế. Trong hầm rượu có rượu mạnh vodka –wisky và rượu vang, thêm các bom chum sản phẩm rượu đặc biệt cổ truyền, đã được hạ thổ mà tôi đã nói ở giữa bài", chủ nhà tiết lộ.

Tóm lại, tiêu chí của hầm rượu trong biệt thự cũng theo tiêu chí của nhiều khu vực khác: đa năng, chất lượng để có thể phục vụ tất cả những nhu cầu và sở thích khác nhau của gia đình cũng như khách.

Theo Quỳnh Như/Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link nội dung: https://realinsider.vn/choang-ngop-truoc-biet-thu-cua-bac-si-tham-my-noi-tieng-dr-hoang-tuan-toa-lac-tren-suon-doi-view-nui-ba-vi-rong-6000m2-quy-mo-hoanh-trang-nhu-resort-a3964.html