Chủ đầu tư Hưng Thịnh và những cú bắt tay vươn tầm thế giới

Hiện thực hóa chiến lược phát triển Quy Nhơn thành điểm đến quốc tế, Tập đoàn Hưng Thịnh đã “bắt tay” với những đối tác hàng đầu toàn cầu trong từng lĩnh vực, tạo nên giá trị thay đổi diện mạo vùng đất, đem lại lợi ích bền vững cho nhà đầu tư.

Điểm hội tụ của hơn 20 thương hiệu lừng danh thế giới

“Việt Nam hệt như một mảnh đất vàng so với bất cứ nơi nào trên thế giới. Những nhà phát triển bất động sản như Tập đoàn Hưng Thịnh rồi sẽ tạo nên điều đặc biệt trong nhiều năm tới và thực sự làm bật lên tiềm năng du lịch và sinh cảnh tự nhiên của vùng đất này.” – Đó là những gì ông Paul C. Steelman - Tổng giám đốc điều hành công ty kiến trúc nổi tiếng Steelman Partners LLP, nói khi đơn vị này hợp tác cùng Tập đoàn Hưng Thịnh kiến tạo siêu dự án MerryLand Quy Nhơn trên bán đảo Hải Giang (Bình Định).

Steelman Partners LLP chính là tác giả của hơn 1.000 dự án nghỉ dưỡng phức hợp trên 35 quốc gia. Đến bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn), công ty kiến trúc này “bắt tay” Hưng Thịnh cùng tạo nên quy hoạch tổng thể gồm 25 phân khu, quy mô 695ha của siêu dự án. Sau nhiều tháng làm việc miệt mài, một thành phố nghỉ dưỡng phức hợp với đầy đủ tiện ích hiện đại bao quanh bởi biển, vịnh và những ngọn núi xinh đẹp đã hình thành.

Nhưng không chỉ có Steelman Partners LLP, MerryLand Quy Nhơn còn là điểm hội tụ của hơn 20 thương hiệu nổi bật hàng đầu quốc tế trong từng lĩnh vực.

Trên quảng trường nhạc nước lớn nhất Việt Nam tại MerryLand Quy Nhơn, du khách được thưởng thức màn trình diễn nhạc nước, âm thanh, ánh sáng kết hợp công nghệ Hologram – 3D Mapping ấn tượng do Laservision thiết kế. Đơn vị này nức tiếng toàn cầu với những đại tiệc trình diễn nước, âm thanh và ánh sáng ngoạn mục, trong đó nhiều công trình ghi nhận kỷ lục Guinness thế giới.

man-trinh-dien-nhac-nuoc-do-laservision-thiet-ke-1666419460.jpg
Màn trình diễn nhạc nước do Laservision thiết kế

Greg Norman - Huyền thoại “cá mập trắng” cũng hiện diện để kiến tạo tuyệt tác sân golf 18 lỗ được thiết kế chuẩn quốc tế Championship, trên một sườn đồi với địa thế độc bản hiếm có tại Việt Nam.

Những đơn vị lừng danh trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc như NDA Group, Humphreys & Partners Architects, WATG, Ong&Ong… đã và đang tiếp tục làm nên những công trình xứng tầm biểu tượng. Trong khi đó, các đơn vị quản lý vận hành toàn cầu như Marriott International, Wyndham Hotels & Resorts,… sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, nâng giá trị trải nghiệm và mang đến sự an tâm cho các nhà đầu tư.

Mới đây nhất, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đưa YOO Inspired by Starck - Thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới đến với MerryLand Quy Nhơn. Bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck, do “huyền thoại” Philippe Starck trực tiếp chỉ đạo thiết kế nội thất đã bắt đầu khởi dựng nơi triền đồi nối liền biển cả và ôm trọn thung lũng Hải Giang.

“Thật may mắn khi chúng tôi có dịp hợp tác cùng Tập đoàn Hưng Thịnh tại dự án MerryLand Quy Nhơn. Chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm một đối tác xứng tầm tại Việt Nam từ khá lâu và biết đến danh tiếng của Tập đoàn Hưng Thịnh. Vì vậy khi họ đề xuất hợp tác, chúng tôi đã rất vui mừng tìm hiểu, xem dự án và ngay lập tức bị chinh phục”, Ông Rich Millar – Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của thương hiệu YOO, nói về việc hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh.

thuong-hieu-yoo-inspired-by-starck-se-thiet-ke-noi-that-cho-cac-can-biet-thu-tai-phan-khu-hollywood-hills-1666419465.jpg
Thương hiệu YOO Inspired by Starck sẽ thiết kế nội thất cho các căn biệt thự tại phân khu Hollywood Hills

Tâm huyết kiến tạo điểm đến quốc tế, tạo giá trị thật cho vùng đất

Một danh sách với những tên tuổi hàng đầu trong từng lĩnh vực cùng hội tụ tại MerryLand Quy Nhơn chính là chiến lược của Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng Bình Định hiện thực hóa "tầm nhìn châu Á", đưa Quy Nhơn thành điểm đến hàng đầu châu lục vào năm 2030. Trong đó, thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên đến 57.000 tỷ đồng được coi là yếu tố trọng điểm.

Trên cơ sở lấy khách hàng làm trung tâm, Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển MerryLand Quy Nhơn thành nơi mà cả nhà đầu tư lẫn du khách được đáp ứng tất cả nhu cầu: sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh, trở thành di sản trọn đời. Dự án sẽ tràn ngập những trải nghiệm độc nhất vô nhị đến từ hàng loạt công trình kỷ lục, hiếm có như quảng trường nhạc nước có diện tích lớn nhất và dài nhất, kênh đào dài nhất Việt Nam, du thuyền hạng sang, sân golf 18 lỗ ven biển, những khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng siêu xa xỉ…

chua-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-nhung-merryland-quy-nhon-da-co-nhung-su-kien-thu-hut-hang-chuc-nghin-khan-gia-va-du-khach-1666419465.jpg
Chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng MerryLand Quy Nhơn đã có những sự kiện thu hút hàng chục nghìn khán giả và du khách

Song hành là nỗ lực kiến tạo không gian phát triển du lịch đột phá bằng sự hợp tác chặt chẽ cùng UBND TP. Quy Nhơn và Tập đoàn Tư vấn Quốc tế Boston Consulting Group (BCG) trong triển khai xây dựng đề án phát triển du lịch TP. Quy Nhơn để thành phố này có thể trở thành điểm đến du lịch hàng đầu châu Á, đồng thời là một thương hiệu gắn liền với giá trị, bản sắc khác biệt và phát triển du lịch bền vững.

Tập đoàn cũng đã ký kết hợp tác với trường đại học Quy Nhơn và Trường quốc tế Pegasus nhằm triển khai các chương trình hỗ trợ đào tạo 10.000 nhân lực trong vòng 3 năm cho ngành du lịch địa phương. Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn trong tương lai là bến đỗ lý tưởng cho nguồn nhân lực cao cấp này. Các hạ tầng giao thông hiện đại từ thành phố Quy Nhơn đến Hải Giang cũng đang được gấp rút triển khai, tạo kết nối thuận tiện cho người dân ra vào vùng bán đảo.

Với sự đầu tư chỉn chu của Tập đoàn Hưng Thịnh, giờ đây, MerryLand Quy Nhơn đã trở thành điểm nhấn của thành phố biển, thu hút hàng nghìn khách đến tham quan mỗi tuần dù chưa chính thức hoạt động. Dự án đã “đánh thức” bán đảo Hải Giang bằng những công trình biểu tượng độc đáo, những trải nghiệm phong phú, những sự kiện, lễ hội sôi động và bằng cuộc sống đủ đầy đang ngày một rõ nét hơn của người dân quanh vùng.

Trong bước tiếp theo, chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ tiếp tục tìm kiếm, chọn lựa đối tác uy tín, đẳng cấp hàng đầu, cung cấp những sản phẩm với tiêu chí khắt khe nhất nhằm mang đến giá trị thật cho khách hàng, đồng thời sẽ cùng đồng hành và kiến tạo giá trị thật cho các vùng đất hiện diện.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/tap-doan-hung-thinh-kien-tao-diem-den-quoc-te-voi-nhung-cu-bat-tay-toan-cau-a9077.html

Link nội dung: https://realinsider.vn/chu-dau-tu-hung-thinh-va-nhung-cu-bat-tay-vuon-tam-the-gioi-a4475.html