Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm. 

Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút hàng ngàn quỹ nhóm, với tổng số thành viên tham gia quỹ là hàng chục ngàn người. 

Nhắc đến quỹ là nhắc đến những “ma trận thu chi” những bảng tính, số liệu thu chi. Thủ quỹ thì đau đầu vì phải thu đầy đủ, chi rõ ràng và minh bạch. Những thành viên đóng quỹ thì nhớ nhớ quên quên, không biết mình đóng quỹ hay chưa, quỹ đã chi tiêu những gì rồi, tiền quỹ đang vơi hay đầy,… 

Giờ đây, tính năng Quỹ nhóm “Góp nhanh chi dễ - Quản lý nhẹ tênh” ngay trên App HDBank sẽ giúp người dùng “đánh bay” những lo lắng trên. 

Theo đó, mỗi khách hàng được tạo tối đa 100 Quỹ nhóm, tối đa 100 thành viên/ Quỹ nhóm; hạn mức Quỹ nhóm lên đến 100 triệu đồng. Thủ quỹ dễ dàng theo dõi các khoản chi tiêu; kiểm tra lịch sử thu-chi và thông báo với các thành viên; thỏa thích mời các thành viên tham gia quỹ để cùng sử dụng. Các thành viên tham gia Quỹ nhóm dễ dàng theo dõi và nhận thông báo lịch sử giao dịch của Quỹ nhóm. 

mockup-banner-1-1726650981.png

Đây được xem là tính năng Quỹ nhóm đầu tiên trên App ngân hàng, do HDBank phát triển, đảm bảo an toàn, bảo mật, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính cho người dùng. 

Để trải nghiệm tính năng Quỹ nhóm, người dùng chỉ cần cập nhật phiên bản App HDBank mới nhất, bấm vào banner Quỹ nhóm trên màn hình trang chủ App hoặc chọn tính năng Quỹ nhóm.

Không ngừng gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, hệ sinh thái số tiện ích trên app HDBank ngày càng phát triển, mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ các dịch vụ tài chính (như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến,...) cho đến mua sắm online, hoặc giải trí, du lịch với các tính năng đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, vé xem phim... 

 

Link nội dung: https://realinsider.vn/tinh-nang-quy-nhom-hdbank-xua-tan-noi-lo-quan-ly-thu-chi-tien-quy-a5637.html