Hệ giá trị phong cách “khách sạn chuẩn quốc tế” nâng tầm giá trị quận du thuyền Marina District

13/12/2023 09:13

Tọa lạc trong lòng “kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn, với hệ giá trị mang phong cách “chuẩn khách sạn quốc tế” Marina District được đánh giá là một trong những phân khu đáng sống bậc nhất tại thành phố bán đảo.

Đã bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình.

Khám phá phong cách “khách sạn quốc tế” tại quận du thuyền Marina District 

Được quy hoạch ngay mặt tiền biển bán đảo Hải Giang, Marina District là phân khu lấy cảm hứng từ cuộc sống tràn đầy năng lượng của thành phố Miami (Mỹ) với hệ giá trị mang phong cách “chuẩn khách sạn quốc tế”. 

Khơi nguồn cảm hứng từ những tòa nhà thời thượng tại các thành phố lớn trên thế giới, đan cài với âm hưởng của những chiếc du thuyền sang trọng, các tòa tháp cao tầng với tầm nhìn bao la hướng biển tạo nên quận du thuyền Marina District tấp nập, sầm uất ngay trung tâm thành phố bản đảo MerryLand Quy Nhơn. Những tòa tháp mang phong cách “chuẩn khách sạn quốc tế” Marina District được đầu tư sảnh đón rộng thoáng với thiết kế đẳng cấp, tinh tế, tạo ấn tượng ngay từ những bước chân đầu tiên. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân và du khách gặp gỡ, giao lưu, thư giãn… đồng thời là một điểm nhấn thể hiện vị thế và thương hiệu của phân khu cao tầng đầu tiên tại thành phố bán đảo.

kham-pha-he-gia-tri-mang-phong-cach-chuan-khach-san-quoc-te-tai-marina-district-1702433437.jpg
Marina District sở hữu hệ giá trị mang phong cách “khách sạn quốc tế”

Để phục vụ cư dân và du khách, mỗi tòa tháp đều được trang bị nhiều thang máy, giúp cư dân di chuyển thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các tiện ích xung quanh. Bên cạnh đó, hành lang rộng thoáng tạo điều kiện lưu thông không khí cho các căn hộ, giúp không gian sống của cư dân thêm khoáng đạt.

Phong cách chuẩn “khách sạn quốc tế” tại Marina District còn được thể hiện ở hệ thống tiện ích phong phú, nổi bật nhất là hồ bơi vô cực quy mô 6000m2 tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, đi kèm nhiều hạng mục như khu vực tắm nắng, thư giãn, khu vui chơi trẻ em… là một trong những điểm đến lý tưởng để cư dân và du khách tận hưởng làn nước trong xanh và khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của biển cả. Mặt khác, Marina District còn có hệ thống phòng gym, spa, nhà hàng, café… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và du khách. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, Marina District vừa xứng đáng là tọa độ đắt giá để lưu trú lâu dài, nghỉ dưỡng, làm việc… vừa là điểm đến sôi động với phong cách sống phóng khoáng đậm chất Mỹ. Tại đây, cư dân có thể hòa mình vào những bữa tiệc “không ngủ” tại Beach Club, tham gia nhiều hoạt động quy mô được tổ chức tại quảng trường cá voi, hay đơn giản là chiêm ngưỡng khung cảnh biển khơi biến ảo đầy quyến rũ ngay tại ban công nhà…

MerryHome, dòng sản phẩm “Ai cũng có thể chạm tới” với những tòa tháp đầu tiên tại Marina District

Với định hướng “Ai cũng có thể chạm tới”, MerryHome được thiết kế với những tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thành hợp lý chỉ từ 1 tỷ/căn, hướng tới đa số gia đình Việt. Dù là người độc thân, “freelancers” tìm kiếm nơi “workcation”, các chuyên gia đến Quy Nhơn, Bình Định sinh sống và phát triển sự nghiệp; một cặp đôi mới kết hôn hay gia đình nhiều thế hệ muốn lưu trú lâu dài nơi phố biển trong lành… đều có thể tìm thấy không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, trọn vẹn… phù hợp với nhu cầu và sở thích tại MerryHome.

Là một phân khu thuộc thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế nên cư dân MerryHome còn được thừa hưởng hệ tiện ích, dịch vụ của MerryLand Quy Nhơn có quy mô gần 1.000 ha như trung tâm biểu diễn nghệ thuật ngoài trời, bến du thuyền, sân golf 18 hố, công viên chủ đề, quảng trường nhạc nước, hệ thống kênh đào... 

kham-pha-he-gia-tri-mang-phong-cach-chuan-khach-san-quoc-te-tai-marina-district-2-1702433437.jpg
MerryHome khai mở cuộc sống cân bằng giàu năng lượng giữa thiên nhiên trong lành

Nhà phát triển dự án MerryLand Quy Nhơn - Hưng Thịnh Land đã ký kết hợp tác với Best Western - thương hiệu khách sạn danh tiếng Top 10 thế giới, với hơn 75 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu. Theo đó, Best Western là đơn vị quản lý và tư vấn kỹ thuật căn hộ tại quận du thuyền Marina District. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ nâng tầm Marina District trở thành một trong những nơi lưu trú, nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quy Nhơn, Bình Định với những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp.

MerryHome vừa là ngôi nhà đáng mơ ước vừa là nơi nghỉ dưỡng cân bằng thân - tâm - trí, thích hợp cho thuê, khai thác kinh doanh lưu trú… Đồng thời, sự phát triển nhanh chóng của Quy Nhơn, Bình Định cũng là bảo chứng cho giá trị gia tăng bền vững của MerryHome theo thời gian